ประวัติน้อง ลูกปัด ปุริมปรัชญ์

ประวัติ
น้องลูกปัดสุดสวยคนนี้ มีชื่อเต็มๆว่า ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ ชื่อเดิมของเธอชื่อว่า อมาตยา ไชยะคำ เป็นคนพัทยา ในครอบครัวเจ้าของหมู่บ้านช้างพัทยา น้องลูกปัดเกิดวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2528 มีหุ่นสวยด้วยความสูง 163 ซม. น้ำหนักนางงามที่ 45 กก. สัดส่วน 34-24-35 ตอนนี้จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยรังสิต เธอสนใจในวงการบันเทิง เธอมีความสามารถหลากหลายเช่น
รำไทย ขี่ช้างขี่ม้า ตีกลองสะบัดชัย โชว์คาบาเร่ต์ ฯลฯ
*เธอแปลงเพศมาตั้งแต่ประมาณช่วงปี 2549 - 2550*

เคล็ดลับในการรักษาหุ่นของน้องลูกปัด
ไม่ทานอาหารที่มีไขมันสูง ของมันๆทั้งหลาย

ส่วนอาหารโปรดของน้องเค้าก็คือ ขนมจีนน้ำเงี้ยว
สีโปรดคือ สีเขียว

ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ เคยเข้าแข่งขันในรายการ"ไทยแลนด์ก็อดทาเลนท์ ซีซั่น 2" ที่ลูกปัดโชว์ลีลาเซ็กซี่ โดนใจกรรมการ ชนิดที่เรียกว่าน้ำลายไหลกันที่เดียว เธอพาเรือนร่างหน้าตาที่สวยเอ็กซ์แบบผู้หญิงยังอายมาโยกย้ายส่ายเอว กระชากหัวใจชายหนุ่มทั่วประเทศ ก่อนหน้านี้เธอเคยเข้าร่วมประกวดมิสอัลคาซ่าร์มาแล้ว เธอได้รางวัล รองมิสอัลคาซ่าร์ ในปี พ.ศ. 2548 ซึ่งเป็นปีเดียวกับ นก ยลดา โคมกลอง ได้รับตำแหน่งในปีนั้น และเธอยังควบรางวัลมิสป๊อบปูลาร์โหวตอีกด้วย

หลังจากประกวดมิสอัลคาซ่าร์เธอเคยทำงานมาหลายอย่าง เช่น ร่วมวงสาวประเภทสองที่ชื่อ ปาปิยอง ในปี 2551 เคยได้เล่นละครซิทคอม บ้านนี้มีรัก ละครของแอนดริว เกร็กสัน เรื่อง เกมลุ้นรัก เล่น MV ผู้ชายห่วยๆ ของ มาช่า วัฒนพานิช ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ไม่ได้ขอให้มารัก ก่อนที่เธอจะมาเป็นที่รู้จักในการแสดงที่ TGT ซีซั่น 2 ที่เล่นเอาพี่โจ นูโวถึงกับอดใจไม่ไหวนั่นเอง

กลับหน้าหลัก ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ 

ยังมีเรื่องราวสาวๆประเภทสองที่น่าสนใจอีกเยอะแยะ กลับหน้าหลัก Zapiya Thai Beautiful Ladyboy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น